Thứ Ba, Ngày 30/12/2014
Công ty thủ công mỹ nghệ Hoa Lư được thành lập từ năm 1998, và cho đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động xuất khẩu. Công ty Hoa Lư được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, các mặt hàng lưu niệm, tặng phẩm từ các chất liệu tự nhiên.
Thứ Sáu, Ngày 12/12/2014
Chúng tôi kiểm tra hỏi hàng trên Alibaba.com hàng ngày. Trung bình mỗi ngày chúng tôi nhận được khoảng 200 hỏi hàng. Khoảng 20% đơn hàng của chúng tôi là từ số các hỏi hàng đó và tính ra trung bình mỗi ngày chúng tôi nhận được 1 đơn hàng.
Thứ Sáu, Ngày 28/11/2014
Tham gia gần chục trang B2B, dùng các hoạt động để kiểm chứng nguồn khách hàng thì tôi ngạc nhiên khi Alibaba.com là một trang của Châu Á mà lại có thể thu hút được nhiều khách hàng đến thế. Trước đây tôi nghĩ rằng phải là những trang của Châu Âu, của Mỹ thì khách nước ngoài mới nhiều. Nhưng khi tìm hiểu kĩ tôi mới hiểu khách hàng bây giờ họ rất chủ động và họ đi tìm nhà cung cấp. Châu Á là những nứớc đang phát triển và đó là điểm đến của các nhà đầu tư và nhập khẩu. Tôi quyết định nâng cấp lên làm thành viên vàng của Alibaba để có thể chiếm được niềm tin của khách hàng nhiều hơn.
Thứ Sáu, Ngày 19/08/2011
Đến tận bây giờ, vị khách này vẫn thường xuyên đặt hàng của công ty tôi với số lượng hàng khá lớn và ổn định. Alibaba.com đã thực sự thay đổi diện mạo của công ty tôi từ một doanh nghiệp nhỏ lẻ với vài ba sản phẩm và vài vị khách nhỏ trở thành một công ty lớn mạnh với hàng chục loại mặt hàng và quy mô cũng đã phát triển lên tầm cỡ lớn hơn.
Thứ Bảy, Ngày 04/06/2011
Sau một thời gian tìm hiểu, chúng tôi phát hiện ra rất nhiều công ty sản xuất mặt hàng gốm sứ của Việt Nam cũng đã xuất được hàng qua Alibaba.com và phần lớn các công ty này đều là thành viên Gold Supplier. Các doanh nghiệp khác thành công, tại sao chúng tôi không thử?
Thứ Tư, Ngày 11/05/2011
Alibaba.com không chỉ là kênh bán hàng hiệu quả giúp cho nhà cung cấp tiếp cận với nhiều khách hàng trên toàn thế giới mà còn là nơi giúp cho thương hiệu và uy tín của chúng tôi vươn xa hơn đến các khách hàng ở mọi nơi.
Thứ Năm, Ngày 09/09/2010
Từ việc chỉ có một nhà máy sản xuất với nhân công có hạn, tới nay chúng tôi đã có ba nhà máy trên khắp cả nước. Để đạt được những thành quả như vây, vai trò của Alibaba là không nhỏ. Alibaba không chỉ là một kênh giao thương hiệu quả, mà còn rất tốt để nâng cao uy tín doanh nghiệp cũng như quảng bá thương hiệu
Thứ Sáu, Ngày 18/12/2009
Chúng tôi nhận thấy rằng việc trở thành thành viên Gold Supplier của Alibaba.com là thật sự đúng đắn, các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam nên tìm hiểu và ứng dụng để có thể mở ra nhiều cơ hội kinh doanh hơn.
Thứ Sáu, Ngày 18/12/2009
Alibaba đã đóng 1 vai trò quan trọng trong việc thay đổi tích cực tình hình kinh doanh của công ty chúng tôi.
Thứ Sáu, Ngày 18/12/2009
Chúng tôi coi Alibaba như một kênh đáng tin cậy trong việc xuất khẩu các sản phẩm của mình ra thị trường thế giới. Hy vọng sẽ có ngày càng nhiều các doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam tận dụng được kênh này để có thể đưa hàng hóa Việt Nam đến với người tiêu dùng các nước khác.